037.548.5555
058.478.6666

Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại nhà Hai Bà Trưng Hà Nội – tận tâm nhất

Nên Dùng Điều Hòa Ở Chế Độ Cool Hay Dry

Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại nhà Hai Bà Trưng Hà Nội – tận tâm nhất. Nhu cầu sử dụng máy điều hòa đang tăng nhanh trong thời gian gần đây. Cùng với đó, nhu cầu lắp đặt điều hòa tại nhà ở Hà Nội, sửa chữa điều hòa tại nhà ở Hà Nội, bảo dưỡng điều hòa tại nhà hà nội cũng đang tăng nhanh chóng. Vậy hiện nay, điều hòa thường hỏng hóc do những lỗi nào? Địa chỉ sửa điều hòa nào đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA tại nhà đúng cách

Bước 1: Ngắt điện máy điều hòa Casper giá rẻ, sau đó, dùng tuốc-nơ-vít tháo các ốc bắt trên vỏ dàn lạnh để tháo phần vỏ nhựa bên ngoài ra. Tiếp theo bạn tháo các tấm lọc bụi ra khỏi dàn lạnh.

Bước 2: Dùng giẻ sạch hoặc túi nilon che kín phần bo mạch dàn lạnh điều hòa để tránh các tia nước trong quá trình xịt rửa bị bắn vào.

Bước 3: Treo cố định máng tôn hoặc võng vải nilon để hứng nước bẩn chảy xuống phía dưới.

Bước 4: Dùng bơm tăng áp xịt nước thẳng vào các khe kim loại trên dàn lạnh của điều hòa Casper giúp làm sạch trực tiếp với áp suất nước cao.

Bước 5: Với dàn nóng, bạn cũng xịt nước tương tự để làm sạch, bạn có thể dùng một chiếc tuốc-nơ-vít dài để cố định cánh quạt dàn nóng để xịt rửa dễ dàng hơn.

Bước 6: Vệ sinh bên ngoài mặt lạnh. Mặt lạnh của điều hòa Casper có thiết kế khá đơn giản. Không có nhiều chi tiết nên bạn có thể dễ dàng dùng khăn để loại bỏ lớp bụi và các vết bẩn trên mặt lạnh.

Bước 7: Vệ sinh lưới lọc bụi, phơi khô trong bóng râm.

Bước 8: Sau khi hòan tất phần xịt rửa dàn lạnh. Các tấm lọc bụi và làm sạch phần vỏ nhựa bạn hãy tiến hành lắp lại mọi thứ như cũ.

Lưu ý: Lưới lọc trong dàn lạnh là bộ phận lọc không khí. Giữ lại bụi bẩn và tạp chất trong quá trình sử dụng nên rất bẩn. Và nếu để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Nên bạn cũng cần phải để ý khi vệ sinh bộ phận này.

Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại nhà Hai Bà Trưng Hà Nội – tận tâm nhất

Dấu hiệu bạn cần phải vệ sinh điều hòa: Không lạnh hay hơi lạnh tỏa ra yếu? Đó có thể do chiếc điều hòa (máy lạnh) của bạn lâu ngày không được làm vệ sinh dẫn đến công suất lạnh bị giảm.

Trong quá trình sử dụng dù bạn mua hàng mới hay cũ xài cả năm trời mà không vệ sinh hoặc bảo trì sẽ khiến Cục nóng giải nhiệt (outdoor unit) kém có thể gây hư hỏng nặng mà điều này là tối kị của điều hòa.

Thường gặp hơn tại các hỗ gia đình đó là cục lạnh trong nhà (Indoor unit) không trao đổi nhiệt được dẫn đến nhiệt độ quá lạnh làm nước ngưng tụ nhiều và chảy ra ngoài máng hứng nước của máy.

Đối với gia đình nên làm vệ sinh 3 – 4 tháng/lần. Đối với văn phòng đồng khách thì 2 – 3 tháng/lần. Đối với gia đình nên làm vệ sinh điều hòa nhiệt độ 3 – 4 tháng/lần. Dụng cụ cần chuẩn bị để tự vệ sinh máy lạnh tại nhà

CÔNG TY SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Địa chỉ: Khu vực Hà Nội
Hotline: 0375.48.5555 (Zalo)
Email: nguyenhoa26061991@gmail.com

5/5 - (5 bình chọn)
5/5 - (5 bình chọn)
Contact Me on Zalo