037.548.5555
058.478.6666

Đơn vị chuyên vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín

Đơn vị chuyên vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín

Điều hòa là thiết bị khá quen thuộc đối với các hộ gia đình. Nhưng bạn có nhớ lần cuối cùng bạn vệ sinh điều hòa là khi nào hay không? Hoặc bạn đã từng vệ sinh máy điều hòa lần nào chưa? Nếu chưa hoặc đã khá lâu rồi thì hãy tìm Đơn vị chuyên vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín. Chúng tôi đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cho quý khách hàng.

Đơn vị chuyên vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín

Điện lạnh Bách Khoa thuộc top đơn vị uy tín nhất tại hà Đông Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh điều hòa.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Và luôn thân thiện, vui vẻ với khách hàng.

Vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín
Vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín

Với kinh nghiệm có thâm niên, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Chính vì vậy, chúng tôi chuyên lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh tất cả các hãng điều hòa. Máy giặt, máy nóng lạnh, tủ lạnh chuyên dụng đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Như Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung …

✔️ Trực cuộc gọi 24/7, kể cả ngày nghỉ và cuối tuần để sửa chữa máy cho quý khách …

✔️ Có mặt trong vòng 30 phút sau khi nhận cuộc gọi.

✔️ Tư vấn vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp với nhu cầu, đạt hiệu quả tốt nhất để tránh di chuyển máy qua vị trí mới về sau.

✔️ Tư vấn & Báo giá trước khi tiến hành lắp đặt máy

✔️ Vệ sinh sạch sẽ khu vực tiến hành lắp đặt máy

✔️ Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có).

✔️ Bảo hành dài hạn lên đến 1 năm cho tất cả các bệnh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh.

✔️ Tư vấn & hướng dẫn sử dụng máy sau khi lắp đặt máy tránh hư hỏng, dẫn đến phải sửa chữa.

Các bước vệ sinh điều hòa của Điện lạnh Bách Khoa

Dịch vụ vệ sinh điều hòa của chúng tôi sẽ được thực hiện qua các bước sau:

➡️ Tiến hành tổng kiểm tra hoạt động của các bộ phận máy lạnh. Kiểm tra nguồn điện, block máy, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, gas,…

➡️ Vệ sinh dàn lạnh bằng cách tháo mặt nạ của máy, làm sạch dàn lạnh bằng vòi phun cao áp. Sau đó vệ sinh ống thoát nước, máng nước và quan trọng là không để nước thấm vào bảng mạch.

➡️ Vệ sinh dàn nóng. Chúng tôi sẽ tiến hành tháo vỏ của cục nóng, dùng vòi xịt cao áp để xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt. Sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra và nạp gas cho máy lạnh.

➡️ Khi hoàn tất quá trình vệ sinh chúng tôi sẽ lắp ráp lại máy. Sau đó sẽ cho máy chạy thử khoảng 15 – 30 phút để chắc chắn rằng máy hoạt động bình thường.

Điện Lạnh Bách Khoa tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh điều hòa thuộc top uy tín tại Hà Đông hà Nội với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ bảo trì khác của chúng tôi luôn đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tiện lợi. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất nhé.

Bảng giá vệ sinh điều hòa mới nhất tại Hà Đông – Hà Nội | Cập nhật hàng ngày

Bảng giá vệ sinh điều hoà áp dụng cho việc vệ sinh sạch dàn lạnh. Và dàn nóng cũng như kiểm tra miễn phí các thông số cần thiết. Như Áp suất gas – Điện áp khi máy chạy full tải và sẽ không áp dụng cho trường hợp nạp gas nếu máy lạnh bị xì gas trước đó. Quý khách có thể đọc thêm bài viết Vệ sinh máy lạnh có cần nạp gas không để hiểu rõ hơn về cách làm việc tại Điện lạnh Bách Khoa.

STT Chủng Loại Đơn Vị Tính Công Suất (Hp) Đơn Giá (VNĐ)
1  Điều hòa treo tường Bộ 1.0 – 3.0 Liên hệ
2  Điều hòa âm trần Bộ 1.5- 3.0 Liên hệ
3  Điều hòa âm trần Bộ 3.5 – 5.5 Liên hệ
4  Điều hòa tủ đứng Bộ 2.0 – 3.0 Liên hệ
5  Điều hòa tủ đứng Bộ 3.5 – 5.0 Liên hệ
6  Điều hòa tủ đứng Bộ 5.5 – 10.0 Liên hệ
7  Điều hòa áp trần Bộ 3.0 – 5.0 Liên hệ
8  Điều hòa giấu trần Bộ 1.5 – 3.0 Liên hệ
9  Điều hòa giấu trần Bộ 3.5 – 5.0 Liên hệ

Ghi chú: Bảng giá áp dụng trong các Quận Thành phố Hà Nội. Quý khách cần tìm đơn vị chuyên vệ sinh điều hoà tại Hà Đông – Hà Nội nằm top uy tín. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Điện Lạnh Bách Khoa theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại:037 548 5555 – 0916794333 (Zalo)

Email: nguyenhoa26061991@gmail.com

Website: suadienlanhbachkhoak9.com

Xem thêm bài viết: Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại Hà Nội,  Vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà NộiVệ sinh điều hòa tại Hà NộiVệ Sinh Điều Hòa Hà Nội,  Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà NộiSửa điều hòa giá rẻ tại Hà NộiSửa điều hòa tại Hà NộiSửa Điều Hòa Hà NộiDịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà NộiSửa chữa điều hòa giá rẻ tại Hà Nội, Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, Sửa Chữa Điều Hòa Hà Nội

Xem thêm sản phẩm: Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, Sửa chữa điều hòa giá rẻ tại Hà Nội, Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội, Sửa điều hòa giá rẻ tại Hà Nội, Sửa điều hòa Hà Nội, Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại Hà Nội, Vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội, Vệ sinh điều hòa tại Hà NộiDV Vệ Sinh Điều Hòa,  DV Sửa Điều Hòa,  DV Sửa Chữa Điều Hòa

5/5 - (28 bình chọn)
5/5 - (28 bình chọn)
Contact Me on Zalo